BQ&Q – CÙNG DẤU ẤN VIETSHRIMP 2024

Vietshrimp 2024 đã chính thức khép lại, đánh dấu một sự kiện thành công rực rỡ với sự tham gia của hơn 200 gian hàng từ các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành tôm Việt Nam và quốc tế.

Là nhà tài trợ vàng cho Vietshrimp 2024, BQ&Q vinh dự đồng hành cùng sự kiện và góp phần vào sự thành công chung của ngành tôm Việt Nam.

Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của BQ&Q trong việc đổi mới, sáng tạo và mang đến những giải pháp đột phá cho ngành tôm.

BQ&Q xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Ban Tổ Chức Hội chợ Vietshrimp 2024 đã tạo điều kiện cho chúng tôi và các đối tác có cơ hội tham gia, giới thiệu sản phẩm rộng rãi đến quý khách hàng gần xa và chia sẻ những kiến thức bổ ích cho người nuôi tôm.

BQ&Q cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi tại hội chợ. Sự tham gia nhiệt tình và những giải đáp tận tình của quý đối tác đã góp phần giải quyết các vấn đề mà người nuôi tôm đang gặp phải.

BQ&Q đặc biệt tri ân các nhà khoa học, giáo sư, tiến sĩ về vi sinh học đã nhận lời mời của BQ&Q, không ngại đường xa hàng nghìn KM để đến với bà con nông dân Cà Mau và chia sẻ những kiến thức chuyên môn về các vấn đề như TPD, EHP, WSSV,… Những chia sẻ của các chuyên gia là nguồn tài nguyên quý giá, giúp người nuôi tôm nâng cao hiệu quả sản xuất và cải thiện chất lượng con tôm.

Cuối cùng, BQ&Q xin gửi lời cảm ơn đến Tiến sĩ Aadarsh Narendra Dev đã có bài thuyết trình đầy ý nghĩa tại phiên hội thảo ngày 20/3. Bài thuyết trình đã mang đến cho người tham dự những thông tin cập nhật mới và hữu ích về enzyme, vi sinh. Hướng đi bền vững cho nuôi trồng thủy sản, giảm phát thải, giảm chi phí, và bảo vệ môi trường.

Sự thành công của BQ&Q tại Vietshrimp 2024 là minh chứng cho sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, đối tác và cộng đồng ngành tôm. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành tôm Việt Nam.

BQ&Q xin gửi lời tri ân chân thành đến Ban tổ chức Vietshrimp 2024, các Khách Hàng, Đối Tác và toàn thể cộng đồng ngành tôm đã luôn đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Buổi triển lãm không chỉ diễn ra tốt đẹp mà còn mang đến vô số giá trị to lớn, mở ra tầm nhìn mới mẻ cho ngành tôm Việt Nam với sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước.