Công dụng chiết xuất từ nhựa thông

Nhựa thông là chất nhựa được lấy từ cây thông, loài thông nhựa, được tinh chế để thu được turpentin (tinh dầu thông), và phần bã rắn còn lại là colophan được xà phòng hóa để làm xà phòng và sử dụng làm keo trong sản xuất giấy (keo nhựa thông) và một số ứng dụng trong công nghiệp điện, làm chất đốt…
⚡️⚡️ Dầu thông được sử dụng trong liệu pháp dầu thơm, như một chất tạo mùi thơm trong các loại dầu tắm, sản phẩm tẩy rửa hay dầu bôi trơn trong các thiết bị đồng hồ nhỏ và đắt tiền. Nó cũng là chất khử mùi và kháng khuẩn tự nhiên, có thể được dùng làm thuốc tẩy uế, dầu xoa bóp, thuốc khử trùng, khử mùi hôi. Nó cũng được dùng làm thuốc diệt cỏ hữu cơ có hiệu lực, trong đó tác động của nó là biến đổi lớp cutin dạng sáp của thực vật làm cho cây bị mất nước.
1. 𝑻𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒑: Dầu thông được dùng trong tách chiết kim loại ra khỏi quặng. Chẳng hạn, trong tách chiết đồng thì dầu thông được dùng làm thuốc tạo bọt để tách quặng đồng sulfua bằng phương pháp tuyển nổi.
2. 𝑻𝒉𝒖𝒐̂́𝒄 𝒕𝒂̂̉𝒚 𝒖𝒆̂́, 𝒌𝒉𝒖̛̉ 𝒕𝒓𝒖̀𝒏𝒈: Dầu thông là thuốc tẩy uế gốc phenol, có tính sát trùng nhẹ. Chúng có tác dụng chống lại Brevibacterium ammoniagenes, nấm Candida albicans, Enterobacter aerogenes, Escherichia coli, các vi khuẩn đường ruột gam âm, các loại mầm bệnh trong gia đình như các loại gây ra bệnh vi khuẩn Salmonella, herpes simplex típ 1 và 2, cúm típ A, cúm virus típ A/Brasil, cúm virus típ A2/Nhật Bản, các vi khuẩn đường ruột như Klebsiella pneumoniae, các vi khuẩn gây ra mùi, nấm mốc, nấm mốc sương, Pseudomonas aeruginosa, Salmonella choleraesuis, Salmonella typhi, Salmonella typhosa, Serratia marcescens, Shigella sonnei, Staphylococcus aureus, Streptococcus faecalis, Streptococcus pyogenes, Trichophyton mentagrophytes.
3. 𝑲𝒉𝒖̛̉ 𝒎𝒖̀𝒊 𝒉𝒐̂𝒊: Các axit hữu cơ có mặt trong dầu thông có tác dụng hoà tan các chất gây mùi bằng sự kết hợp giữa các phân tử, trung hoà và oxy hoá cho tác dụng khử mùi hiệu quả trên diện rộng. Nó có thể khử đến 22 loại mùi hôi như Amoniac (NH3), Hydro sulphate (H2S),…
Nguồn: BQ&Q tổng hợp.
————————
BQ&Q hiện đang cung cấp sản phẩm 𝑻𝒆𝒓𝒑𝒆𝒏𝒆 – 𝑳 chiếc xuất từ nhựa thông được nhập khẩu từ SCI – Hàn Quốc, sản phẩm chuyên dùng khử mùi, kháng khuẩn cho môi trường ao nuôi thuỷ sản.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tư vấn qua
☎️☎️ Hotline: 1900 9030
Nhập khẩu và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN BQ&Q.