THẢO DƯỢC THAY THẾ KHÁNG SINH

 Lạm dụng quá mức hóa chất và kháng sinh có thể gây tồn dư làm ảnh hưởng đến môi trường đất, nước, chất lượng thịt và sức khoẻ người tiêu dùng,...
𝐎𝐑 𝐈𝐌𝐌𝐔𝐍𝐎 là hỗn hợp gồm các thành phần thảo dược truyền thống và có giá trị để tăng cường khả năng miễn dịch ở động vật thuỷ sản và gia cầm,… Sản phẩm được bào chế lưu ý các vấn đề gây tử vong ở động vật và các thành phần trong OR – IMMUNO giải quyết những vấn đề này rất cụ thể.
Có thể là hình ảnh về chaia và văn bản cho biết 'BO&Q CORPORATION OR-IMMUNO Potent Herbal Mix •Secure Your Animal's Health 1LITRE'

✅✅ Thành phần gồm:

– Dầu Moringa (chùm ngây)
– Chiếc xuất nhân sâm
– Chiếc xuất Origanum (Hoa kinh giới)
– Chiếc xuất tỏi
– Vitamin E
– Dầu Castor (thầu dầu)

✅✅ Vai trò của từng thành phần:

1. Dầu Moringa (còn gọi là cây chùm ngây) có khả năng chống viêm và vi khuẩn. Dầu Moringa chứa pterygospermin, một loại kháng sinh và diệt nấm mạnh, có hiệu quả chống lại Staphylococcus aureus và Pseudomonas aeruginosa. Dầu Moringa cũng có đặc tính chống oxy hóa mạnh, giúp tăng cường tỷ lệ chuyển hóa thức ăn (FCR) và tăng trọng lượng ở vật nuôi.
2. Chiếc xuất Nhân Sâm có công dụng kích thích hoạt động thể chất và tăng cường miễn dịch. Nó có tác dụng chống lại bệnh cầu trùng manh tràng ở gia cầm và làm tăng đáng kể phản ứng kháng thể trong huyết thanh đối với bệnh tật của các loài động vật.
3. Origanum Vulgare là một chi thực vật có mùi thơm thuộc họ Lamiacese (họ hoa môi – húng – bạc hà). Dầu Origanum Vulgare có đặc tính kháng nấm, chống ký sinh trùng và vi rút. Nó giúp tăng cường mức độ miễn dịch và lá chắn chống lại độc tố, hiệu quả trong việc chữa lành vết thương nhanh chóng.
4. Tỏi là vua của các loại thảo dược có tác dụng thúc đẩy sinh trưởng, kháng khuẩn, kháng virus, kháng nấm và kháng động vật nguyên sinh. Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sự tăng trọng, nâng cao khả năng tiêu hóa, giảm cholesterol xấu và cũng làm tăng các thông số chất lượng thịt. Tỏi có tác dụng ức chế khác biệt giữa vi khuẩn đường ruột có lợi và có hại, do đó, tỏi có thể được sử dụng để điều trị Colibacillosis, Salmonellosis và dịch tả, phân lỏng, đứt khúc,… ở động vật thuỷ sản, gia cầm,…
5. Vitamin E là một yếu tố quan trọng cho sự tăng trưởng và sinh sản của động vật, giúp hỗ trợ hệ thần kinh, cải thiện phản ứng miễn dịch, làm tăng giá trị dinh dưỡng của thịt và trứng.
6. Dầu Castor được chiết xuất từ hạt cây thầu dầu. Nó giúp chữa các bệnh về đường tiêu hóa, hoạt động như chất chống viêm và tăng cường miễn dịch bằng cách tăng bạch cầu, do đó chống lại các vấn đề về nhiễm trùng.
Không có mô tả ảnh.

✅✅ Công dụng:

• Nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật và cải thiện hệ thống miễn dịch.
• Cải thiện khả năng tiêu hóa và tăng trọng.
• Giảm việc sử dụng thuốc kháng sinh nhờ vào các thành phần thảo dược tự nhiên có sẵn với công dụng kháng viêm, kháng nấm, chống nhiễm ký sinh trùng và kháng vi rút,.…
• Bổ sung vitamin E giúp hỗ trợ hệ thần kinh và làm tăng giá trị dinh dưỡng của sản phẩm thịt tôm, cá, gia cầm,…
• Giảm tỷ lệ tử vong, chống nhiễm trùng bằng cách tăng tỷ lệ bạch cầu để tạo ra kháng thể.

✅✅ Liều dùng:

– OR – IMMUNO được trộn vào thức ăn. Liều lượng là 1 Lít/Tấn thức ăn.